Tầng 6 Toà nhà HYCO4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Hotline 0919 173 986

Tuyển dụng

 

Công ty TNHH TM KT ÂU CHÂU – EUTC (www.eutc.com.vn) chuyên kinh doanh các sản phẩm trong các ngành công nghiệp như: Thực phẩm, Sản xuất nước đóng chai, Dầu khí, Sản xuất Giấy, Dược Phẩm, Bao bì, … với các thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á. Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy móc – thiết bị; thiết kế hệ thống máy móc ngành công nghiệp; tư vấn chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp kể trên. 


Hiện tại, EUTC đang tìm nhân viên cho các vị trí sau: 

 

1/ Nhân viên Kinh Doanh thiết bị Kỹ Thuật

Số lượng cần tuyển: 02 người

Cấp bậc: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Ngành nghề: Bán hàng kỹ thuật

Nơi làm việc: Tầng 6, Toà nhà HYCO4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa Thuận

Mô tả công việc

• Chăm sóc các khách hàng được công ty giao
• Thu thập thông tin thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Lập kế hoạch bán hàng cho từng năm, quý, tháng
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu bán hàng, chịu trách nhiệm ở những thị trường mà mình phụ trách

• Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Cơ khí - Kỹ Thuật, ….
• Giới tính: Nam/ Nữ (tuổi từ 22-30)
• Trình độ ngoại ngữ: Anh văn đọc hiểu tài liệu.
• Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point, Outlook, Internet…)
• Kinh nghiệm 0 - 1 năm ở vị trí tương đương ; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh thiết bị cơ khí, kỹ thuật tại các công ty TM

* Đặc điểm cá nhân:
• Năng động, nhạy bén;
• Cầu tiến, tự tin, dễ thích ứng;
• Có tinh thần trách nhiệm;
• Dễ hòa đồng trong tập thể
• Chịu được áp lực công việc cao, áp lực về doanh số, và đi công tác xa.

2/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Số lượng cần tuyển: 01 người

Cấp bậc: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Ngành nghề: Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng

Nơi làm việc: Tầng 6, Toà nhà HYCO4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa Thuận

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
  • Thu thập thông tin thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  •  Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty, đàm phán ký hợp đồng
  • Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
  • Hỗ trợ công việc marketing
  • Cập nhật thông tin sản phẩm định kỳ gởi cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh doanh/ Thương mại / Marketing….
• Giới tính: Nữ (tuổi từ 21-30)
• Trình độ ngoại ngữ: Anh văn đọc hiểu tài liệu.
• Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point, Outlook, Internet…)
• Kinh nghiệm 0 - 1 năm ở vị trí tương đương

* Đặc điểm cá nhân:
• Năng động, nhạy bén;
• Cầu tiến, tự tin, dễ thích ứng;
• Có tinh thần trách nhiệm;
• Dễ hòa đồng trong tập thể

3/ Nhân viên Kế Toán

Số lượng cần tuyển: 01 người

Cấp bậc: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Ngành nghề: Kế toán/ Hành chính

Nơi làm việc: Tầng 6, Toà nhà HYCO4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa Thuận

Mô tả công việc

  • Hạch toán chi phí và doanh thu phát sinh trong kỳ
  • Lập hóa đơn bán hàng
  • Làm báo cáo thuế trong kỳ
  • Theo dõi công nợ nhà cung cấp và khách hàng
  • Bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán theo đúng luật quy định
  • Lập các báo cáo và cung cấp số liệu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngành Kế toán.
  • Hiểu về chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán đối với doanh nghiệp
  • Độ tuổi dưới 30;
  • Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán hàng hóa

* Quyền lợi:

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội tốt để tạo nên thu nhập cao đồng thời phát triển tốt thương hiệu cá nhân.
• Được nghỉ mát 1 năm/ lần trong và ngoài nước.
• Được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm và chế độ nghỉ phép theo luật định.
• Thời gian làm việc 40 h/tuần (nghỉ thứ 7+CN)
• Lương tháng 13 + thưởng theo năng lực và doanh số kinh doanh của toàn công ty

Yêu cầu hồ sơ: Bảng tóm tắt quá trình học tập và làm việc

Nộp đơn hồ sơ qua email: info@eutc.com.vn

Đăng ký nhận bản tin

Công ty TNHH TM KT
Âu Châu (EUTC)

  • Tầng 6 Toà nhà HYCO4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
  • info@eutc.com.vn
  • (0084) 28 3514 6818 ZALO: 0908.572.749 ZALO: 0919.173.986
  • Copyright © 2019 EUTC | Designed by TDT